VPBank khởi động năm mới bằng đêm nhạc tri ân đầy cảm xúc

Tối 12/10 vừa qua, đêm nhạc Private Concert 2021 với chủ đề “Vườn Thịnh Vượng” của VPBank đã diễn ra trong không gian sang trọng Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thu hút sự theo dõi của hàng trăm nghìn khán giả tại khán phòng và qua các nền tảng số.

Buổi dạ tiệc của những điều bất ngờ

Lần đầu tiên trên sân khấu lớn, loại hình âm nhạc đang gây “sốt” trong giới trẻ là rap được kết hợp với loại hình nhạc hàn lâm là giao hưởng (symphony), tạo nên 1 sự phá cách bất ngờ nhưng vô cùng hấp dẫn dưới bàn tay của bộ ba “phù thủy” âm nhạc gồm đạo diễn Phạm Hoàng Giang - Giám đốc âm nhạc Hoài Sa - Nhạc trưởng Lưu Quang Minh. Sự hòa quyện giữa chất giọng soprano sáng nhẹ của Phạm Thu Hà cùng vần rap luyến láy của Á quân Rap Việt 2020 qua bài hát “The Right Journey” đã mang lại hiệu ứng giao thoa hoàn hảo khi vừa có sự trẻ trung, hiện đại của rap mà vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy của âm nhạc cổ điển.

Màn hòa ca giữa rap và symphony lần đầu tiên trên sân khấu Việt Nam

Chia sẻ về phần kết hợp đặc biệt này, GDucky thổ lộ: “Sự kết hợp này là điều em mơ ước từ lâu dù đầy thử thách. Và đúng như mong muốn em viết trong bài hát này, dù có khó khăn xảy ra, dù có vấp ngã hãy luôn tin rằng hành trình của chúng ta đang đi là hành trình đúng đắn”. 

Nối tiếp sự bất ngờ là phần trình diễn các ca khúc trữ tình theo phong cách world music của Hà Lê. Chàng rapper đất Hà thành mang đến nhạc phẩm “Bình minh sẽ mang em đi” và “Mưa hồng” bằng phong cách sôi động, vui tươi cùng nhiều động tác đậm chất hip hop. Ở một số đoạn, anh xử lý bằng lối gằn giọng, luyến láy mang hơi hướng R&B đúng chất đương đại, tuy “phá cách” nhưng vẫn giữ được tinh thần nguyên bản.

Nhạc Trịnh được khoác "áo mới" qua sự thể hiện của rapper Hà Lê

Với bộ trang phục màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn của năm mới, Mỹ Tâm xuất hiện trong khu vườn với loạt hit đình đám. “Họa mi tóc nâu” lúc thì nồng nàn da diết trong “Đúng cũng thành sai”; khi lại sôi động, náo nhiệt với “Anh chưa biết đâu”, “Vì em quá yêu anh”. Không khí của đêm nhạc lên đỉnh điểm khi Mỹ Tâm bỏ lại sân khấu để hòa mình với khán giả và cuộc giao lưu tưởng chừng như vô tận khi cô hào hứng nhảy vũ đạo "say rượu" khi thể hiện bản hit “Người hãy quên em đi” trong tiếng hò reo cổ vũ vang khắp khán phòng. “Covid khiến cho Tâm lâu lắm không được hát trên sân khấu và Tâm muốn đứng mãi ở đây để tận hưởng cảm giác này,” ca sỹ tâm sự tự đáy lòng.

Mỹ Tâm và vũ đoàn phiêu theo tiếng nhạc

Cặp đôi Thu Phương - Bằng Kiều vẫn chứng tỏ đẳng cấp và chinh phục khán giả qua các bài hát kinh điển. Bằng giọng ca giàu cảm xúc cả hai đã mang đến không gian tuyệt vời của “Vườn thịnh vượng” những cung bậc cảm giác khác nhau. Khi thì thổn thức, da diết với vẻ đẹp trữ tình “Hà Nội mười hai mùa hoa”, khi thì cao vút, thánh thót với “Cơn mơ băng giá”. 

Thu Phương - Bằng Kiều song ca bài hát "Hoa xuân cho em"

Bằng Kiều cho biết mặc dù bản thân đã từng tham dự VPBank Private Concert “Như đã dấu yêu” năm 2016 nhưng lần trở lại với “Vườn thịnh vượng” 2021 vẫn đong đầy cảm xúc và sự hồi hộp khó tả bởi mỗi chương trình đều có sự đặc biệt, nhất là VPBank luôn “khó tính” khi yêu cầu sự đẳng cấp cao trong nghệ thuật nên đòi hỏi các nghệ sĩ phải luôn thay đổi, làm mới mình để đáp ứng sự chờ đợi của khán giả. 

Khép lại đêm nhạc là sự hoà giọng của các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Hà Lê, Thu Phương, Bằng Kiều và giọng ca nhí Quán quân The Voice Kids Kiều Minh Tâm trong ca khúc mới “We are the family” giàu cảm xúc và ý nghĩa với mong muốn đưa khát vọng vươn cao "vì một Việt Nam thịnh vượng", tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. 

Tiết mục tập thể "We are the family" gây ấn tượng với khán giả

Với bàn tay tài hoa của đạo diễn, hệ thống âm thanh D&B hoành tráng và dàn nhạc Maius Philhamonic, những bản nhạc đã mang đến cho gần 3.000 khán giả trong khán phòng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia và hơn 290.000 người theo dõi livestream trên các nền tảng số thật nhiều xúc cảm.

Dùng âm nhạc để mang đến thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng

Nhiều năm trở lại đây, các đêm nhạc Private Concert hay Legend Concert của VPBank đã trở thành thương hiệu được chờ đợi bởi cộng đồng người yêu nhạc. 

Phải kể đến chuỗi chương trình nghệ thuật đỉnh cao với các huyền thoại âm nhạc trên thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Modern Talking Ft Thomas Anders & Band (2016) hay các sự kiện với concept độc đáo của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: Đêm của ước mơ - Hà Anh Tuấn, Thu Phương, Lam Anh (2014); Gọi nắng - Tùng Dương & Trọng Tấn (2014); Phiêu bạt trở về - Hà Trần, Trần Tiến, Uyên Linh (2015); Diva’s night Ngày xanh - Hà Trần, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung (2015), Nơi tình yêu bắt đầu Tuấn Hưng - Lệ Quyên (2016); Moulin Rouge - Đêm nhạc Pháp (2017),… 

Bộ tứ diva Việt Nam quy tụ trong đêm nhạc VPBank Private Concert "Ngày xanh" 2016

“VPBank luôn mong muốn mang lại sự thịnh vượng toàn diện cho người dân Việt Nam, thịnh vượng về tài chính thông qua các sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày một tốt hơn, sự thịnh vượng về thể chất thông qua các hoạt động thể thao như giải chạy VPBank Hanoi Marathon và thịnh vượng về tinh thần với các chương trình nghệ thuật đỉnh cao,” đại diện VPBank chia sẻ.

Sau một năm 2020 nhiều biến cố, VPBank hy vọng “Vườn Thịnh Vượng” sẽ là 1 món quà nhiều ý nghĩa, khởi đầu cho cả năm 2021 an lành, may mắn cho khách hàng, đối tác và bạn bè đã luôn đồng hành, ủng hộ VPBank trong suốt thời gian qua, vị đại diện này cho biết thêm.


VPBank NEO