VPBank và AIA Việt Nam hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng trong mùa dịch

Từ ngày 23/03/2020 đến hết ngày 31/05/2020, VPBank và AIA Việt Nam áp dụng những chính sách đặc biệt nhằm mang lại những hỗ trợ thiết thực cho khách hàng trong đại dịch Covid-19, cụ thể như sau:


1. Quỹ hỗ trợ đặc biệt:

AIA Việt Nam dành riêng QUỸ HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT trị giá 1 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ khách hàng tham gia các sản phẩm: (1) Hỗ trợ chi phí nằm viện, (2) Bồi hoàn chi phí nằm viện và phẫu thuật và (3) Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, khi được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2 trong thời gian áp dụng chính sách này, mỗi khách hàng tham gia các sản phẩm kể trên sẽ được nhận khoản hỗ trợ trị giá 20 triệu đồng. Khoản hỗ trợ này sẽ không bị khấu trừ vào số tiền bảo hiểm của hợp đồng.

2. Gia hạn chính sách sản phẩm

Các chính sách liên quan đến sản phẩm theo thông báo ngày 03/02/2020 sẽ được tiếp tục gia hạn đến hết ngày 31/05/2020, theo đó:

KHÔNG áp dụng thời gian chờ 30 ngày nếu người được bảo hiểm được chẩn đoán hoặc điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do nhiễm virus SARS-CoV-2.
CHI TRẢ toàn bộ chi phí y tế phát sinh mà Khách hàng phải thanh toán từ các dịch vụ được bác sĩ chỉ định bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 trong quá trình điều trị theo hạn mức quy định của hợp đồng.
VPBank cùng AIA Việt Nam tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh COVID-19 để kịp thời cung cấp thêm các hỗ trợ cần thiết khác đến Quý khách hàng.

Trong trường hợp cần biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 028.38122777

VPBank NEO