VPBank ra mắt website mới, tăng trải nghiệm khách hàng

Website mới của VPBank sẽ ra mắt vào ngày 30/06/2020 có thiết kế thông minh, thân thiện, thích ứng với tất cả các trình duyệt trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn, giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng.

Các yếu tố đồ họa hiện đại, nội dung phong phú, gọn gàng của website sẽ giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin khuyến mãi, văn bản của VPBank cũng như trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tiện dụng theo phong cách mua sắm thương mại điện tử lần đầu tiên xuất hiện trên website của ngành Tài chính Ngân hàng.

Bên cạnh đó, nhà băng đã tăng cường tối ưu hóa công cụ tìm kiếm AI của trang web, gợi ý các loại sản phẩm phù hợp như thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/gói vay/bảo hiểm... tới từng đối tượng khách hàng, để quảng bá tốt hơn các dòng sản phẩm, dịch vụ của VPBank. Khách hàng có thể chủ động đánh giá, tích điểm, so sánh, hỏi đáp, lưu sản phẩm và lưu chia sẻ kinh nghiệm… trong việc ra quyết định và lập kế hoạch tài chính cá nhân.

Website mới bắt đầu từ ngày 30/06/2020 mắt sẽ thay thế website VPBank cũ hiện có. Website mới cũng lưu trữ mọi thông tin từ năm 2019 - 2020 để khách hàng tiện tra cứu.Với các thông tin của các năm cũ hơn, khách hàng sẽ click vào  nút "Trở về phiên bản cũ" ở chân trang website mới và sẽ được đưa về website cũ vẫn đang tồn tại với tên miền https://2019.vpbank.com.vn/

VPBank NEO

Có thể bạn thích