VPBank “nhân đôi” quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đầu năm mới

Từ ngày 15/01/2020 đến hết ngày 15/04/2020, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng ngay gói bảo hiểm y tế (BHYT) chăm sóc sức khỏe toàn diện VP Plus Care với tổng quyền lợi đến hơn 2,8 tỷ đồng.

Chương trình dành cho khách hàng tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ (BHNT) liên hết giữa VPBank và AIA.



Theo đó, với giá trị phí thực thu mỗi hợp đồng BHNT tối thiểu từ 20 triệu đồng (đối với khu vực Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM) và từ 17 triệu đồng (đối với các tỉnh thành khác), khách hàng sẽ được tặng ngay 01 gói BHYT chăm sóc sức khỏe toàn diện VP Plus Care tương ứng: Gói Cơ bản, Tiêu chuẩn, Đặc biệt, Nâng cao…với giá trị phí bảo hiểm lên tới 52 triệu đồng.

Chương trình dành riêng cho các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: Smart Plan, SmartWealth, Healthier 100 của AIA. Hợp đồng BHNT có định kỳ đóng phí 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng và phải còn hiệu lực sau 21 ngày kể từ ngày phát hành.

Theo đại diện VPBank, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao khiến cho khách hàng quan tâm hơn tới việc sử dụng các sản phẩm bảo hiểm để chuẩn bị cho tương lai. Thấu hiểu điều đó, VPBank và các đối tác đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với mọi đối tượng và không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi, khuyến mại.

“Hình thức mua BHNT tặng kèm BHYT đã được các nước tiên tiến ưa chuộng từ lâu và dù mới “du nhập” vào Việt Nam nhưng đã thu được những phản hồi rất tích cực của người dùng. Ưu điểm của hình thức này là ở chỗ, khách hàng vẫn nhận được khoản lãi tương đương lãi suất ngân hàng cho phần phí BHNT đồng thời lại được hưởng quyền lợi BHYT song song dù không cần trả phí BHYT. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn các sản phẩm bảo hiểm sẽ giúp khách hàng được hưởng những chính sách chăm sóc sức khỏe ưu việt kèm theo những dịch vụ tài chính tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của người dân”, vị đại diện này cho biết.

BHYT triển khai đồng thời với các gói BHNT của AIA được VPBank cho ra mắt từ 24/7/2019, với tên gọi bảo hiểm sức khỏe VP Plus Care. Gói bảo hiểm này hướng đến mục tiêu trở thành giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất cho khách hàng cùng gia đìnhvà có những ưu điểm vượt trội như: Quyền lợi linh hoạt, đa dạng (tai nạn, điều trị nội trú, chăm sóc thai sản…); mạng lưới bảo lãnh viện phí hiện diện trên 63 tỉnh thành với 250 cơ sở y tế trên toàn quốc; thời gian thanh toán hồ sơ bồi thường nhanh chóng; trẻ em từ 60 ngày tuổi có thể tham gia bảo hiểm độc lập; phạm vi bảo hiểm toàn thế giới (trừ Mỹ và Canada).

Hiện tại, VPBank cùng các đối tác tiếp tục nghiên cứu và cung cấp tới các khách hàng những dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ cao cấp với nhiều tiện ích, trong đó sản phẩm chính là bảo hiểm liên kết chung quyền lợi ưu việt, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với sự kết hợp linh hoạt giữa sản phẩm tài chính tích lũy và sản phẩm bảo hiểm, VPBank kỳ vọng mang đến giải pháp toàn diện không chỉ về tài chính mà còn về cuộc sống cho khách hàng và gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập Website: https://www.vpbank.com.vn.
VPBank NEO