Ra mắt ứng dụng VPBank Online phiên bản mới với nhiều tính năng vượt trội

Ngày 21/11 vừa qua, VPBank đã chính thức ra mắt ứng dụng (app) VPBank Online phiên bản mới với nhiều thay đổi đột phá, một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số và áp dụng công nghệ số nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Giao diện VPBank Online mới được thay đổi mạnh mẽ với tất cả tiện ích cùng hiển thị trọn vẹn trong một màn hình điện thoại, trong đó, người dùng có thể cá nhân hóa (customize) các tiện ích thường dùng nhất hiện trên trang chủ. Màu sắc của VPBank Online phiên bản mới được lựa chọn hài hòa, bắt mắt cùng với các tính năng được phân chia hợp lý, dễ nhìn sẽ giúp cho người dùng có cảm giác gần gũi và dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch ngay từ lần đầu đăng nhập.

Không chỉ đổi mới giao diện, ứng dụng phiên bản mới còn bổ sung thêm các lớp bảo mật hiện đại: sử dụng đăng nhập sinh trắc học dựa trên định dạng khuôn mặt (Face ID) và thêm lựa chọn đăng nhập bằng mã pin để gia tăng sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo an toàn.

Và nhận thấy “Chuyển tiền”, “Thanh toán” và “Nạp tiền điện thoại” là các tính năng được sử dụng nhiều nhất, VPBank đã rút ngắn các bước thực hiện với riêng tính năng này để đem lại thuận tiện tối đa cho người dùng. Theo đó, 3 tính năng trên đã được đưa ngay ra bên ngoài màn hình giao diện chính, người dùng nhanh chóng chọn tính năng sau đó ứng dụng sẽ thực hiện đăng nhập bằng sinh trắc học (chỉ mất chưa tới 3 giây) là có thể ngay lập tức thực hiện giao dịch, rút ngắn đến 80% thời gian giao dịch so với trước đây.

Với giải pháp định danh khách hàng trực tuyến – eKYC, khách hàng sử dụng VPBank Online có thể tiện lợi và nhanh chóng mở tài khoản chỉ với 5 phút, thực hiện 100% online mà không cần phải đến chi nhánh.

VPBank Online còn bổ sung hàng loạt các tiện ích khác phục vụ cho thói quen mua sắm online của đa phần khách hàng thời đại công nghệ. Đáng chú ý, khách hàng sử dụng VPBank Online phiên bản mới sẽ được trải nghiệm tính năng quét mã thanh toán (QR Pay) tại hơn 400.000 điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay trên toàn quốc.

Đặc biệt, VPBank Online là ứng dụng ngân hàng điện tử duy nhất hiện nay giúp người dùng chuyển tiền quốc tế nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải đến quầy giao dịch.

Ngoài ra, VPBank Online cũng sẽ là cẩm nang giúp người dùng dễ dàng tra cứu tất cả các điểm giao dịch với hệ thống địa chỉ các máy nộp tiền tự động CDM và máy rút tiền ATM của VPBank tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Cùng trải nghiệm ứng dụng ngân hàng điện tử hiện đại VPBank Online mới tại đâyhttps://www.vpbank.com.vn/vpbankonlinenew/index.html

Trong thời gian đầu sử dụng phiên bản mới của VPBank Online, Quý Khách có thể sẽ gặp một số bỡ ngỡ vì phải thay đổi thói quen. VPBank xin được lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của Quý khách, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ một cách tối đa nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quyền lợi của người dùng và mang tới những trải nghiệm tài chinh công nghệ tốt nhất cho Quý Khách!

VPBank xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với phiên bản mới của VPBank Online!


VPBank NEO