VPBank Hồng Phát – Gói tài khoản số đẹp kèm dịch vụ Internet Banking & Thẻ quốc tế tiện dụng

Gói tài khoản VPBank Hồng Phát hỗ trợ cho các cá nhân có kinh doanh một bộ công cụ tiện lợi gồm Tài khoản thanh toán VPSuper, Internet Banking và Thẻ ghi nợ quốc tế với hạn mức rút tiền măt đến100 triệu/ngày, dịch vụ ebank 24/7 và khả năng giao dịch quốc tế vô cùng tiện lợi.

Nắm bắt được nhu cầu của các cá nhân kinh doanh: thường xuyên giao dịch, chuyển khoản, sử dụng thẻ và tài khoản thanh toán, VPBank đã tích hợp tất cả các nhu cầu này trong gói Tài khoản thanh toán Hồng Phát. Khách hàng chỉ cần duy nhất 1 lần đăng ký để sở hữu cùng lúc 3 sản phẩm tiện ích gồm (1) Tài khoản thanh toán VPSuper hoặc  tài khoản số đẹp gắn với tài khoản thanh toán VPSuper, (2) Thẻ ghi nợ quốc tế (Travelmiles, Cash back, Diamond) và (3) Dịch vụ VPBank Internet Banking.

Tài khoản VPSuper là một trợ thủ hoàn hảo cho mọi giao dịch mua bán với hạn mức rút tiền mặt lên tới 100 triệu đồng/ngày và mỗi lần có thể rút tới 20 triệu đồng. Không chỉ miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên, thẻ ghi nợ quốc tế VPBank còn  đem đến sự tiện lợi khi thanh toán trong và ngoài nước. Sở hữu chiếc thẻ và chi tiêu càng nhiều, khách hàng sẽ còn được nhận về hoàn tiền càng cao hoặc đổi nhiều món quà giá trị. Và thật sự tiện lợi khi dù bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể giao dịch, chuyển khoản, gửi tiết kiệm….với dịch vụ VPBank Internet Banking.

Chia sẻ về sản phẩm tiện lợi này, đại diện VPBank cho biết “Với trọn bộ những tiện ích được đóng gói hoàn hảo, gói tài khoản thanh toán Hồng Phát sẽ là bệ phóng vững chắc cho những người đang nỗ lực hết mình vì niềm đam mê kinh doanh hay vừa bắt tay vào hiện thực hóa kế hoạch làm giàu

Ngoài những dịch vụ tiện lợi trên, từ ngày 09/07 đến 30/09/2020, VPBank đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: Những khách hàng lần đầu tiên mở tài khoản thanh toán tại VPBank và đăng ký sử dụng Gói sản phẩm Hồng Phát, chỉ cần có phát sinh giao dịch nhận tiền từ 100.000 VNĐ trở lên sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với giải thưởng là 1 chiếc Iphone 11 (64GB) mỗi kỳ. Hoặc đơn giản, chỉ cần đăng ký sử dụng thành công gói sản phẩm Hồng Phát và duy trì số dư bình quân/tháng từ 20 triệu sẽ nhận được e-voucher hoàn tiền trị giá từ 50.000 đến 100.000 VNĐ khi giao dịch qua VPBank Online.

Qua gần 27 năm hoạt động và phát triển, với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, VPBank luôn  không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tài chính linh hoạt, hiệu quả,  đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn 

VPBank NEO