Ba bước nộp thuế online đơn giản cho khách hàng cá nhân VPBank

Khách hàng của VPBank có nhu cầu nộp các loại thuế/phí như: Lệ phí trước bạ ô tô, xe máy; thuế thu nhập cá nhân (bao gồm cả thuế chuyển nhượng bất động sản); thuế cho thuê nhà và các loại thuế khác, tiến hành theo 03 bước sau đây.

  • Bước 1: Đăng nhập ngân hàng trực tuyến VPBank Online phiên bản website.
  • Bước 2: Chọn mục Thanh toán/Nộp thuế điện tử/Chọn loại thuế/phí.
  • Bước 3: Điền các thông tin theo hướng dẫn cụ thể.
    Khi tiến hành nộp thuế điện tử, người nộp chỉ cần nhập mã số thuế cá nhân và số tờ khai tương ứng với loại thuế/phí phải nộp thì các khoản thuế/phí cần nộp đã có đầy đủ thông tin liên quan do toàn bộ thông tin của người nộp đã được liên thông giữa Tổng cục thuế, cơ quan Cảnh sát giao thông và VPBank
    Ngoài ra dịch vụ nộp thuế điện tử còn cho phép nộp hộ người khác tại mục mã số thuế: “Chọn Tự nộp hoặc Nộp thay”. Người nộp thay cần điền toàn bộ thông tin với các trường yêu cầu có sẵn.
    Lưu ý: Khách hàng phải luôn kiểm tra email báo về của ngân hàng xem việc nộp thuế/phí của mình đã thành công hay chưa. Khi giao dịch thành công, VPBank sẽ gửi xác nhận nộp thuế đúng theo mẫu của Tổng cục thuế và cơ quan Cảnh sát giao thông cũng như ngay lập tức chuyển tiền tới tài khoản cơ quan nhận. Nếu giao dịch chưa thành công, ngân hàng sẽ gửi email thông báo cho người nộp thuế biết và thực hiện lại để không ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính cá nhân.
    Dịch vụ nộp thuế điện tử xử lý như với khoản chuyển khoản liên ngân hàng 24/7, với các mức phí và thời gian giải quyết tương tự, sẽ giúp khách hàng đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian; chủ động tra cứu, theo dõi và cập nhật tình hình nộp thuế của mình nhờ vào thông báo được VPBank gửi về địa chỉ email đã đăng ký, không cần lưu lại bản cứng, tránh được rủi ro thất lạc.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập Website: https://www.vpbank.com.vn.
VPBank NEO

Có thể bạn thích