VPBank lần thứ 2 nhận giải thưởng “Ngân hàng điện tử tiêu biểu”

Ngày 27/11/2019, VPBank vinh dự được xướng tên tên trong danh mục "Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2019”. Trước đó, năm 2016, VPBank cũng đã vượt qua nhiều ngân hàng khác để giành được danh hiệu này.

Theo đại diện Ngân hàng, giải thưởng “Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2019” dành cho VPBank được đánh giá dựa trên các tiêu chí về đầu tư hạ tầng công nghệ; mức độ an toàn, an ninh cho ngân hàng điện tử; tốc độ tăng trưởng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (gồm internet banking và moblie banking); số lượng máy ATM/CDM trên toàn quốc; tổng số tiền giao dịch bình quân cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Kể từ năm 2016 đến nay, số người sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank (VPBank Online) đã tăng bình quân 100% mỗi năm. Lượng giao dịch tăng từ 150-200%, các hợp đồng mở thẻ tín dụng, mở thấu chi và vay tín chấp trên VPBank Online tăng hàng trăm % mỗi năm từ năm 2016.

Nhiều sản phẩm và tính năng trên VPBank Online như gửi tiết kiệm, thấu chi, mở thẻ tín dụng, thanh toán QR Pay, đổi điểm Loyalty, mua sắm online, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho phép ứng tiền trực tuyến trong 1 phút không cần giấy tờ…rất tiện lợi, độc đáo và khác biệt chỉ có trên VPBank Online.

https://www.vpbank.com.vn/sites/default/files/pictures/AnhDBS.JPG
Đại diện VPBank nhận giải thưởng Ngân hàng Điện tử tiêu biểu 2019

“Tính đến hết quý III/ 2019, VPBank Online đã có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên 21 dịch vụ/sản phẩm. Tổng lượng giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử hàng tháng trong 9 tháng đầu năm 2019 đạt khoảng 900 nghìn tỷ đồng, tăng gần 1.7 lần so với cả năm 2018 và chiếm khoảng 85% tổng số giao dịch tài chính. Nhờ những kết quả tích cực trên, Hội đồng Bình chọn quyết định vinh danh VPBank là ngân hàng điện tử tiêu biểu năm 2019”, vị đại diện VPBank chia sẻ.

Vietnam Outstanding Banking Awards 2019 là giải thưởng thường niên do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức nhằm tôn vinh các ngân hàng có những thành tựu, đóng góp tiêu biểu cho Ngành Tài chính - Ngân hàng Việt Nam.

Thông qua giải thưởng này, Ban Tổ chức kỳ vọng tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung.

Trước đó, vào ngày 18/11/2019, VPBank cũng vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp sáng tạo Việt Nam 2019” (Vietnam Enterprise Innovation Awards 2019) của Diễn đàn Kinh doanh IoT Châu Á (Asia IoT Business Forum) về những nỗ lực phát triển dịch vụ công nghệ, định hướng thị trường và cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cho người tiêu dùng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/

VPBank NEO