VPBank hợp tác cùng PTI triển khai gói cho vay tín chấp dành cho học viên

Vừa qua tại Hà Nội, VPBank cùng Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI (PTI) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai chương trình vay tín chấp cho các khách hàng là học viên của PTI.

Với thỏa thuận này, VPBank và PTI sẽ cùng nhau hợp tác nhằm nâng cao trải nghiệm cũng như sự thuận tiện cho học viên theo học tại PTI. Theo đó, Ngân hàng sẽ cung cấp gói tín dụng cho các cá nhân tham gia trực tiếp khóa đào tạo hoặc cá nhân tài trợ cho người thân tham gia các khóa học tại PTI.

https://www.vpbank.com.vn/sites/default/files/pictures/MAQ03482_re.jpg

Cụ thể, VPBank sẽ triển khai gói sản phẩm tín dụng không tài sản đảm bảo, với hạn mức lên đến 70% giá trị khóa học đến với các khách hàng có nhu cầu học tập tại PTI. Hạn mức vay sẽ linh hoạt, tùy vào từng chương trình đào tạo. Ví dụ như đối với khách hàng tham gia chương trình đào tạo thạc sĩ, tu nghiệp nước ngoài thì khoản vay có thể lên đến tối đa 300 triệu đồng. Đối với khách hàng tham gia chương trình đào tạo chứng chỉ nghề, ngoại ngữ hạn mức giải ngân sẽ lên đến 100 triệu đồng. Ngoài việc cấp hạn mức giá trị lớn, chương trình cũng dành ưu đãi lãi suất hấp dẫn và thời hạn cho vay lên đến 60 tháng dành cho các học viên.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân VPBank cho biết: “VPBank rất vui mừng khi được hợp tác với Tổ chức giáo dục đào tạo PTI, cùng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi cung cấp khoản vay tín chấp phục vụ cho nhu cầu học tập, tu nghiệp, hoàn thiện kĩ năng làm việc. Với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn giảng dạy lâu năm và phương pháp đào tạo đã được kiểm chứng của PTI khi kết hợp với VPBank – ngân hàng bán lẻ hàng đầu, với các gói cho vay đa dạng, sẽ giúp khách hàng thêm động lực lựa chọn đào tạo tại PTI. Đồng thời, hợp tác hiệu quả giữa hai bên sẽ đảm bảo tài chính cho khách hàng trong quá trình đào tạo, giúp khách hàng thêm an tâm đạt được mục tiêu của bản thân”.

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, VPBank hiện là ngân hàng TMCP dẫn đầu thị trường Việt Nam về tín dụng tiêu dùng; Top 5 ngân hàng lợi nhuận cao nhất 2018; và là ngân hàng tư nhân duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu lớn nhất - theo bình chọn của hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance.

Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn và các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. Sự khác biệt của PTI tạo ra môi trường học tập có năng lực vượt trội so với tất cả những trường đào tạo khác-nơi chủ yếu cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn mang nặng tính nghiên cứu và học thuật, không đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc đến các chi nhánh VPBank trên toàn quốc.

VPBank NEO