VPBank nhận giải thưởng “Đối tác ấn tượng nhất năm 2020” của Shopee
Trong khuôn khổ cuộc bình chọn “Shopee Super Awards” do Shopee tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 12/12/2020 vừa qua, VPBank vinh dự được xướng tên trong danh mục "Đối tác ấn tượng nhất năm 2020”.
VPBank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ sống bứt phá: VPBank Prime
Trên con đường nỗ lực vươn đến thành công, ai cũng cần có cho mình một người đồng hành tin cậy. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo, VPBank Prime mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn giúp thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, tiếp tục chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời.
VPBank tung 2 gói sản phẩm mới cho khách hàng vay mua nhà, mua ô tô
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt 2 gói sản phẩm mới Home Plus và Car Plus, dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà và mua ô tô dưới 9 chỗ ngồi.
VPBank tặng hàng nghìn quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm dịp đầu năm
Mừng xuân mới an khang thịnh vượng, từ nay đến hết 20/04/2020, VPBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm Mùa Vàng” trên toàn quốc, dành tặng hơn 11.000 phần quà cho các khách hàng đầu năm mới.
VPBank vượt kế hoạch lợi nhuận 2019, đạt mức kỷ lục 10.334 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố lợi nhuận hợp nhất trước thuế trong năm 2019 đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.334 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
VPBank được trao giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất”
Vừa qua, VPBank được tạp chí The Asian Banker Vietnam bình chọn và trao giải thưởng quốc tế “Trải nghiệm Khách hàng tốt nhất” (Best Customer Experience) cho chủ trương số hóa phương tiện - sản phẩm - quy trình của ngân hàng.
VPBank “nhân đôi” quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đầu năm mới
Từ ngày 15/01/2020 đến hết ngày 15/04/2020, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng ngay gói bảo hiểm y tế (BHYT) chăm sóc sức khỏe toàn diện VP Plus Care với tổng quyền lợi đến hơn 2,8 tỷ đồng.
VPBank là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được đánh giá là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam và là 1 trong 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2019.
VPBank đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VPBank lên ngang mức xếp hạng Quốc gia
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng mức đánh giá tín dụng cơ sở (BCA) từ B1 lên Ba3, ngang với xếp hạng quốc gia Moody’s dành cho Việt Nam, với triển vọng tích cực.
Doanh nghiệp vay mua ô tô “siêu tốc” chỉ trong 4 giờ với lãi suất 5,8%/năm tại VPBank
Từ nay đến hết 31/12/2021, các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có nhu cầu vay vốn tại VPBank để mua ôtô sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%/ năm với thủ tục phê duyệt chỉ trong vòng 04 giờ.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank phối hợp với IFC và SMBC triển khai thử nghiệm thành công phát hành Blockchain LC
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa thử nghiệm thành công toàn bộ quy trình giao dịch LC đầu tiên trên nền tảng chuỗi khối (blockchain), đưa VPBank thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam thành công áp dụng công nghệ này. Đặc biệt, đây cũng là giao dịch Blockchain LC đầu tiên được IFC bảo lãnh và SMBC là ngân hàng xác nhận và tài trợ.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
Ngân hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Liên tục có những sáng kiến tài chính mới, đưa ra các gói giai pháp hỗ trợ phi tài chính và xây dựng một nền tảng số hướng tới các nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vốn chưa được các ngân hàng chú trọng, VPBank đã khẳng định vị thế tiên phong hỗ trợ sự phát triển của các SME.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank độc quyền hỗ trợ doanh nghiệp Việt tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên JD.com
Sáng ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Cục TMĐT và KTS)- Bộ Công Thương tổ chức buổi Họp báo công bố chương trình “Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc JD.com”.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ. Như vậy, kể từ năm 2016 giá trị thương hiệu của VPBank được chính Brand Finance định giá đã tăng 6,3 lần, từ mức 56 triệu đô la Mỹ. Nhờ sự tăng trưởng nhanh chóng về giá trị thương hiệu, VPBank đã nhảy vọt lên vị trí 361 trong tổng số 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, dù đây là lần đầu tiên VPBank được đưa vào danh sách này. Bên cạnh đó, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand rating) của ngân hàng cũng được xếp loại A trong thang xếp hạng từ D tới AAA+. Và chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) được Brand Finance chấm 58.76 điểm, trong thang điểm từ 0 – 100.
Việc lọt vào danh sách này của Brand Finance một lần nữa khẳng định VPBank là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam. Trước đó, tạp chí uy tín Forbes cũng xếp VPBank là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn thứ 13 toàn quốc, và đứng thứ 4 trong toàn hệ thống ngân hàng, đứng đầu nhóm ngân hàng tư nhân.
Theo Brand Finance, Việt Nam có 4 ngân hàng lọt vào danh sách năm nay, gồm 3 ngân hàng quốc doanh và 1 ngân hàng tư nhân là VPBank. Khu vực ASEAN có 40 ngân hàng lọt vào danh sách, tăng 2 ngân hàng so với danh sách năm 2018.
Có thể nói, việc nằm trong danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu là kết quả trong nhiều năm VPBank liên tục nỗ lực cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Theo nhận xét của Brand Finance, một thương hiệu mạnh sẽ giúp thu hút thêm nhiều khách hàng, xây dựng lòng trung thành của khách và tạo động lực làm việc tốt hơn cho nhân viên. Nhưng trên hết, thương hiệu tốt sẽ giúp tạo lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp. Ở khía cạnh này, rõ ràng sự cải thiện về sức mạnh thương hiệu đã đóng góp không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của VPBank trong những năm qua.
Kết thúc năm 2018, tổng thu nhập hoạt động hợp nhất của VPBank đạt hơn 31.000 tỷ đồng, tăng 24,2% so với năm 2017. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt xấp xỉ 9.200 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với một năm 2018 và tăng 1,8 lần so với mức lợi nhuận năm 2016. Liên tiếp trong 3 năm kể từ 2016, VPBank là ngân hàng có mức lợi nhuận cao thứ 4 trong toàn hệ thống và là một trong những ngân hàng có tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản (ROA) và vốn chủ sở hữu (ROE) cao nhất, lần lượt là 2,5% và 22,9%.
Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường. Đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: https://www.vpbank.com.vn/.