VPBank triển khai thông báo thanh toán Thẻ tín dụng và khoản vay qua kênh Zalo

Vừa qua, VPBank và Zalo đã ký thỏa thuận hợp tác về việc sử dụng ứng dụng Zalo như một kênh thông tin chính thức để VPBank thông báo tới Khách hàng về những thông tin liên quan đến dư nợ, thời hạn thanh toán, việc chậm/trễ thanh toán (nếu có) của toàn bộ khách hàng của VPBank.

 

Theo lộ trình, việc thông báo thông tin thanh toán khoản vay trên ZALO sẽ dần thay thế cho việc thông báo qua tin nhắn SMS như hiện tại. VPBank đã áp dụng thay thế hoàn toàn tin nhắn nhắc nợ từ SMS sang Zalo đối với toàn bộ các loại khoản vay có tài sản thế chấp kể từ quý 1 năm 2022 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía Khách hàng bởi những điểm ưu việt so với hình thức nhắc nợ trước đó (tin nhắn Zalo thể hiện dưới dạng tiếng Việt có dấu và không giới hạn số lượng ký tự nên dễ đọc, dễ theo dõi và được diễn giải chi tiết hơn)

 

Từ tháng 3, VPBank tiếp tục thực hiện chuyển dịch phần nhắc thông tin thanh toán đối với dư nợ thẻ tín dụng và tài khoản thấu chi để giúp đông đảo Khách hàng tận hưởng và trải nghiệm tiện ích mới.

 

Theo đó, ngày 23/03/2024 vừa qua, các thông tin thanh toán thẻ tín dụng đã được VPBank thử nghiệm gửi thông báo chi tiết đến Khách hàng thông qua Tài khoản chính thức của VPBank trên nền tảng Zalo (Zalo OA) “VPBANK Thông Tin Thanh Toán”. VPBank xin được thông báo để Quý khách hàng tiện lợi theo dõi và không bỏ lỡ thông tin thanh toán tại VPBank.

VPBank cam kết dù thông tin gửi đến Khách hàng qua bất kỳ hình thức, kênh thông tin nào: kênh do VPBank sở hữu (email, OTT app push, cuộc gọi từ tổng đài VPBank…) hay thông báo qua bên thứ ba (tin nhắn SMS, tin nhắn Zalo…), các thông tin cá nhân của Quý khách hàng đều được bảo mật an toàn tuyệt đối dựa trên các văn bản/quy định pháp luật hiện hành giữa VPBank với các đối tác cung cấp dịch vụ và theo đúng quy định tại Bản điều kiện giao dịch chung về cấp hạn mức tín dụng thẻ, phát hành và sử dụng thẻ tín dụng đã ký với Khách hàng. Chi tiết tại đây

Hi vọng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ VPBank qua Cổng Chăm sóc khách hàng https://cskh.vpbank.com.vn; Hotline 1900545415 (Đối với Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (Đối với Khách hàng ưu tiên).

Trân trọng.


VPBank NEO