VPBank chiêu đãi 5.000 vé miễn phí đêm nhạc Westlife

Tin vui cho các fan hâm mộ ban nhạc Westlife tới rồi đây. Tháng 11 này, VPBank với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất mang Westlife tới Việt Nam sẽ chiêu đãi miễn phí các khách hàng của mình 5.000 vé xem show diễn của Westlife diễn ra vào tối 21/11.

Bí quyết săn vé đêm nhạc Westlife

Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội mua vé ở lần mở bán trước, hẳn bạn cũng đang đứng ngồi không yên tìm cách để sở hữu một tấm vé cho chuyến tàu trở lại thanh xuân của mình lần này. Có vô vàn cách để sở hữu tấm vé đặc biệt này, và nhà băng xanh lá vừa mới tiết lộ một cách vô cùng đặc biệt, đó là trở thành khách hàng và sử dụng các dịch vụ của VPBank, bạn sẽ được nhận vé hoàn toàn miễn phí mà không cần xếp hàng.

Đại diện VPBank cho biết, VPBank đã đặt mua khoảng 5.000 vé, tương đương với 1/3 số ghế của đêm diễn tối 21/11 để dành tặng các khách hàng của mình. Và dưới đây là một vài bí quyết cực đơn giản để sở hữu tấm vé trở lại thanh xuân hoàn toàn miễn phí cùng Westlife tại VPBank.

Bí quyết đầu tiên, chỉ cần bạn nhanh tay nằm trong 200 khách hàng đầu tiên duy trì số dư tài khoản bình quân từ 50 triệu đồng trở lên và phát sinh giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ từ 100 nghìn đồng, VPBank sẽ tặng bạn 01 tấm vé. Bạn cũng có cơ hội nhận vé nếu bạn được định danh là khách hàng ưu tiên mới phân hạng Diamond/Diamond Elite trong thời gian diễn ra chương trình.

Với các chi tiêu thẻ tín dụng, VPBank sẽ tặng vé cho 1.000 khách hàng đầu tiên có tổng chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng qua cổng thanh toán online hoặc POS với giá trị chi tiêu lớn nhất hoặc có thanh toán thẻ tín dụng qua POS đạt từ 3 triệu đồng tại TTTM Vincom, cùng nhiều cơ chế hấp dẫn khác. Có vô vàn cách để có trong tay tấm vé tham gia đêm nhạc, chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn, việc còn lại cứ để VPBank lo.

VPBank chiêu đãi 5.000 vé miễn phí đêm nhạc Westlife - Ảnh 1.

Ban nhạc của thanh xuân

Là nhóm nhạc Ireland mang phong cách pop ballad đặc trưng, Westlife nhanh chóng trở thành boyband hàng đầu của Châu Âu sau nhiều bản tình ca nổi tiếng như Flying Without Wings, Seasons in The Sun, My Love hay I Lay My Love On You…, với lượng fan vô cùng hùng hậu. Quay trở lại biểu diễn tại Việt Nam, nhóm nhạc này hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc bùng nổ cho người hâm mộ khi tua lại những thước phim ký ức một thời của thế hệ 8X, 9X.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, The Wild Dreams Tour của Westlife sẽ chính thức sáng đèn với 2 đêm diễn liên tiếp vào tối 21-22/11 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). The Wild Dreams Tour không chỉ thể hiện sức hút tại Việt Nam mà ở quy mô toàn cầu, các "chàng trai miền Tây" cũng phải liên tục bổ sung thêm các đêm diễn tại mỗi thành phố họ đi qua.

Sau 12 năm quay trở lại Việt Nam, ban nhạc này hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hoành tráng hơn, với lượng khán giả đông đảo hơn hẳn show diễn đầu tiên. Ngay cả Westlife cũng đã nâng cấp quy mô concert lần này hơn hẳn quá khứ. Tốc độ tiêu thụ vé cũng rất ấn tượng, hơn hẳn 12 năm trước khi đêm diễn tối 22/11 sold-out chỉ trong 4 tiếng đồng hồ còn đêm bổ sung 21/11 cũng đã bán hết toàn bộ khu vực khán đài chỉ trong 1 tiếng đồng hồ.

The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife với tổng cộng 99 đêm diễn kéo dài từ năm 2022 cho đến năm 2024. Tại đây Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm như: Uptown Girl, When You're Looking Like That, Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Seasons In The Sun, You Raise Me Up, My Love,...

Chương trình tặng vé của VPBank diễn ra từ nay cho đến hết 12/11/2023. Bạn đã sẵn sàng gặp lại các chàng trai của thanh xuân chưa? Để biết thêm các cách sở hữu vé Westlife, vui lòng xem chi tiết các chương trình:

Chương trình 1: VPBank Prime 2 tuổi – Say 2 cùng Westlife, chi tiết xem tại đây

Chương trình 2: Đặc quyền âm nhạc, vị trí thăng hoa cùng VPBank Diamond, chi tiết xem tại đây

Chương trình 3: Tri ân doanh nghiệp, tặng vé Westlife, chi tiết xem tại đây

 

VPBank NEO