VPBank cho doanh nghiệp vay mua ô tô chỉ với lãi suất từ 0,5%/tháng

Sản phẩm cho vay mua ô tô của VPBank đang được giới doanh nghiệp vừa và nhỏ khá quan tâm bởi mức lãi suất cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 0,5%/tháng và được đánh giá cao bởi tính minh bạch, do quá trình phê duyệt cũng như tất toán khoản vay thực hiện hoàn toàn online.

Đang được khách hàng quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại chính là sản phẩm vay mua ô tô dành cho doanh nghiệp. VPBank đã dành một nguồn lực không nhỏ để triển khai chính sách ưu đãi lãi suất tốt nhất, và đặc biệt là toàn bộ quy trình duyệt vay được thực hiện online thông qua ứng dụng Race App của ngân hàng.

Theo đó, gói vay mua ô tô của VPBank dành cho các doanh nghiệp SME có mức lãi suất chỉ từ 0,5%/tháng. Đây là mức lãi suất thuộc top thấp nhất trên thị trường hiện nay. Đối với khách hàng vay mua xe thuộc một số thương hiệu độc quyền hợp tác với VPBank sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn hơn nữa, chỉ từ 0,4%/tháng. Bên cạnh đó, hạn mức cho vay rất cao, lên đến 90% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 96 tháng, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức trả góp phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng.

Nhân viên VPBank đang hỗ trợ khách hàng đăng ký khoản vay trên Race app ngay tại showroom

Tính đến cuối năm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng có thị phần khách hàng doanh nghiệp SME cao nhất tại Việt Nam. Với hơn 140.000 đơn vị khách hàng, chiếm khoảng 16% tổng số doanh nghiệp SME đang hoạt động trên cả nước, VPBank thể hiện một mục tiêu kiên định trong việc hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp SME – một trong ba phân khúc khách hàng chiến lược của ngân hàng.

Đặc biệt, với ứng dụng kỹ thuật số Race App, khách hàng vay chỉ cần đăng ký hoàn toàn online, được hỗ trợ bởi nhân viên bán hàng hoặc nhân viên VPBank tại các đại lý ô tô, và có thể được giải ngân ngay trong ngày (trong vòng 4 tiếng) từ khi ngân hàng nhận đủ hồ sơ.

 

Ứng dụng kỹ thuật số Race app của VPBank giúp khách hàng được giải ngân ngay trong ngày

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng doanh nghiệp, VPBank nhận thấy một đặc điểm chung của các doanh nghiệp SME, đó là trong điều kiện làm ăn thuận lợi, doanh nghiệp thường muốn tất toán trước hạn các khoản vay mua tài sản cố định hữu hình để dành hạn mức tín dụng cho những hợp đồng đặt hàng hoặc vay vốn lưu động khác. Chính vì vậy, ngay từ khi thiết kế sản phẩm, VPBank đã kết hợp việc vận hành giữa tất cả các bộ phận nội bộ trong ngân hàng để đảm bảo khách hàng có thể nhận lại cà vẹt xe ngay trong ngày khi tất toán thành công trên hệ thống Race app.

Không những thế, VPBank còn có phương án giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để nỗi lo chầu chực xin giấy thông hành xe đang thế chấp tại ngân hàng thông qua dịch vụ tổng đài hỗ trợ cung cấp giấy về tận địa chỉ đăng ký của khách hàng. Đại diện doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng giấy xác nhận của ngân hàng chỉ cần thực hiện duy nhất 1 cuộc điện thoại đăng ký với tổng đài, và chỉ mất từ 1 đến 2 ngày sau là giấy thông hành đã được gửi về tận địa chỉ doanh nghiệp chứ không cần phải mất công di chuyển vài lượt đến tận điểm giao dịch chờ đợi.

"Trong giai đoạn thị trường khó khăn như hiện tại, thời gian chính là tiền bạc với doanh nghiệp. Việc VPBank ứng dụng công nghệ để giải quyết toàn bộ các nhu cầu: đăng ký vay mua, giải ngân và tất toán khoản vay thực sự giải tỏa rất nhiều nỗi lo cho các doanh nghiệp như chúng tôi. Nó vừa giúp chúng tôi tiết kiệm được thời gian đi lại hoàn thiện hồ sơ, thời gian chờ đợi, lại minh bạch, không lo chịu thêm các khoản phí không tên, nên tôi cảm thấy thực sự hài lòng với việc ứng dụng công nghệ kiểu mới này”, anh Nguyễn Đức Hùng, chủ một doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất tại TP. HCM cho hay.

VPBank sẽ cấp hạn mức cho vay dựa trên giá bán xe cộng với lệ phí trước bạ. Bên cạnh đó, chi phí mua xe của khách hàng vẫn được hoàn thuế VAT theo quy định Pháp luật. Với mạng lưới đối tác bao gồm hầu hết các hãng xe và đại lý ô tô uy tín hàng đầu trên toàn quốc, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng ở bất kỳ địa phương nào, vào bất kỳ thời gian nào

Thông tin thêm:

Gói lãi suất cho vay mua ô tô được VPBank thiết kế dành cho đa dạng các doanh nghiệp SME. Doanh nghiệp muốn vay mua xe phục vụ nhu cầu đi lại, phục vụ cho hoạt động kinh doanh như vận chuyển hàng hóa, vận tải hành khách, hoàn vốn xe… kể cả các doanh nghiệp mới thành lập dưới 1 năm, vẫn được áp dụng điều kiện vay linh hoạt. Ứng dụng công nghệ để giảm đáng kể chi phí vay sẽ giúp doanh nghiệp dành nhiều nguồn lực hơn cho các hoạt động kinh doanh khác.

Năm 2021, VPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai hệ thống phê duyệt cho vay mua ô tô qua ứng dụng xử lý hồ sơ kỹ thuật số có tên gọi Race App. Riêng đối với phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME, với tính năng ưu việt, thời gian thẩm định và phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, Race App tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay mua ô tô được sở hữu tài sản theo nhu cầu, phát triển kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank SME, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900234568 hoặc đăng ký tại https://www.vpbank.com.vn/doanh-nghiep-vua-va-nho/dang-ky-doanh-nghiep chọn “Vay mua ô tô

VPBank NEO