Chào mừng Quý khách đến với dịch vụ VPBank Mobile của VPBank.
Để được trợ giúp đăng ký dịch vụ hoặc biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tới Ban Dịch vụ khách hàng 24/7 VPBank theo số điện thoại 04 3928 8880 hoặc 1900 54 54 15
1. VPBank Online là gì?
VPBank Online là ứng dụng Ngân hàng điện tử được cài đặt trên điện thoại thông minh do VPBank cung cấp để thực hiện các giao dịch ngân hàng như truy vấn tài khoản, lịch sử giao dịch, chuyển khoản nội bộ VPBank, chuyển khoản liên ngân hàng, thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại, tiết kiệm trực tuyến, vay vốn trực tuyến...
2. Điều kiện sử dụng dịch vụ VPBank Mobile Banking là gì?
Để sử dụng dịch vụ VPBank Mobile Banking, Quý khách cần có: - Tài khoản tiền gửi không kỳ hạn hoặc Tài khoản thẻ mở tại VPBank - Có đăng ký dịch vụ Internet Banking - Có điện thoại thông minh (smartphone)
3. Làm thế nào để đăng ký và kích hoạt dịch vụ VPBank Mobile Banking?
Để đăng ký và kích hoạt dịch vụ VPBank Mobile Banking, Quý khách cần thực hiện theo các bước: Bước 1: Tài khoản Internet Banking đã được kích hoạt Bước 2: Truy cập chợ ứng dụng và tải ứng dụng VPBank Mobile về điện thoại Bước 3: Xác thực bằng OTP để hoàn tất quá trình Kích hoạt dịch vụ VPBank Mobile Banking.
4. Tôi đăng ký tên đăng nhập và mật khẩu sử dụng dịch vụ VPBank Online ở đâu?
Quý khách sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu của dịch vụ Internet Banking để truy cập vào dịch vụ truy cập Internet Banking trên điện thoại
5. Dịch vụ VPBank online có những tính năng gì?
1. Tài khoản - Truy vấn tài khoản - Truy vấn giao dịch tài khoản 2. Chuyển tiền - Chuyển tiền trong VPBank - Chuyển tiền liên ngân hàng 3. Tiết kiệm trực tuyến - Mở tiết kiệm trực tuyến - Tất toán tiết kiệm trực tuyến 4. Thanh toán hóa đơn - Thanh toán hóa đơn điện thoại - Thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet 5. Nạp tiền điện thoại - Nạp tiền điện thoại trả trước - Mua mã thẻ điện thoại 6. Vay vốn trực tuyến - Vay thấu chi phê duyệt trước - Vay thấu chi cầm cố sổ tiết kiệm 7. Thẻ tín dụng - Truy vấn thông tin thẻ tín dụng - Thanh toán nợ thẻ tín dụng 8. Thông tin khách hàng 9. Thông tin ngân hàng - Tra cứu ATM, chi nhánh - Tra cứu thông tin Khuyến mãi, giảm giá - Tra cứu tỷ giá, lãi suất.
6. Tôi có thể thanh toán được những loại hoá đơn nào?
Quý Khách hàng có thể thanh toán được các loại hóa đơn dịch vụ thiết yếu như: điện, nước, cước viễn thông, phí bảo hiểm…. Ngoài dịch vụ thanh toán hóa đơn, VPbank còn cung cấp dịch vụ nạp tiền dịch vụ, mua thẻ trả trước.
7. Tiết kiệm gửi góp Easy Saving Online là gì?
Easy Saving online là sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn, Khách hàng có thể gửi góp nhiều lần nhưng không được rút từng phần.
8. Vào cuối tuần hoặc các buổi tối tôi có thể chuyển khoản không?
Quý khách có thể chuyển khoản bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Đối với chuyển khoản liên ngân hàng thời gian xử lý là từ 8h sáng tới 15h chiều các ngày làm việc, chuyển khoản nội bộ VPBank không giới hạn thời gian giao dịch. Nếu Quý khách chuyển tiền sau khoảng thời gian quy định nêu trên, hệ thống vẫn ghi nhận giao dịch và sẽ xử lý trong ngày làm việc tiếp theo.