Triển khai đồng loạt các kênh kết nối khách hàng
Việc chủ động quan tâm đến cảm nhận của Khách hàng, ghi nhận những đề xuất/góp ý thể hiện văn hóa “cầu thị” của VPBank trong việc nỗ lực và không ngừng hoàn thiện CLDV để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn làm Khách hàng hài lòng hơn trong những lần giao dịch tiếp theo. 
Hiện nay, vấn đề này sẽ được quan tâm hơn rất nhiều so với trước đây bằng việc đổi mới và bố sung triển khai đồng loạt các công cụ, hình thức ghi nhận với chiến dịch mang tên “VOC” (Voice of Customer).
Quý khách hàng có thể chia sẻ với VPBank theo những cách sau đây để chúng tôi có cơ hội hiểu được cảm nhận và lắng nghe những góp ý chân thành của Quý khách:

Cách 1

Gọi điện trực tiếp lên Đường dây nóng

(04) 3928 8880 / 1900 545415

Cách 2

Chia sẻ ý kiến trong mục Chia sẻ - góp ý trên website: vpbank.com.vn

Cách 3

Gửi email tới địa chỉ:

customercare@vpbank.com.vn

Cách 4

Soạn tin nhắn với cú pháp

VPB (dấu cách) CS (dấu cách) Nội dung chia sẻ (không dấu) gửi 8149

Cách 5

Phản hồi góp ý tại các Điểm giao dịch của VPBank

VPBank xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

Chat với VPBank