Thông báo về việc xử lý các khoản tiền gửi tiết kiệm

Kính gửi: Quý khách hàng,

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của VPBank trong thời gian qua. Với mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tiện lợi, phong phú, VPBank luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng để sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn.

Theo thông tư số 48/2018/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước - Quy định về tiền gửi tiết kiệm hiệu lực từ 05/07/2019, VPBank kính gửi Quý khách hàng thông báo về việc xử lý các khoản tiền gửi tiết kiệm bằng đồng Việt Nam, cụ thể như  sau:

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

Trước 5/7/2019

Từ 5/7/2019

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm bằng VND.

VPBank nhận tiền gửi tiết kiệm bằng VND.đối với công dân Việt Nam (cư trú/ không cư trú) và công dân nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

VPBank chỉ nhận tiền gửi tiết kiệm bằng VND.đối với công dân Việt Nam (cư trú/ không cư trú) 

Khách hàng là công dân nước ngoài

VPBank nhận tiền gửi tiết kiệm bằng VND nhưng không nhận tiền gửi tiết kiệm bằng ngoại tệ.

VPBank không nhận tiền gửi tiết kiệm bằng VND mà thay bằng Hợp đồng tiền gửi VND (không nhận ngoại tệ) có kỳ hạn.

Xử lý các khoản tiền gửi tiết kiệm bằng VND  đến hạn được mở mới trước ngày 05/07/2019 của Khách hàng là công dân nước ngoài.

VPBank xử lý theo quy định của sản phẩm cụ thể mà người gửi tiền đã lựa chọn khi gửi tiền.

VPBank quản lý cho đến khi Khách hàng đề nghị tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm (Khách hàng không được hưởng thêm lãi suất kể từ ngày 05/7/2019) và  không được tái tục sang một kỳ hạn mới.

Vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 1900545415 hoặc customercare@vpbank.com.vn nếu Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về nội dung thông báo này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách.

Chat với VPBank