Thông báo thay đổi phương thức giải đáp thông tin tài khoản qua hotline

Kính thưa Qúy Khách, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, kể từ ngày 08/10/2016, VPBank khuyến khích Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử để được hỗ trợ truy vấn các thông tin tài khoản qua số hotline của VPBank. Với những tài khoản chưa đăng ký Ngân hàng điện tử sau ngày 08/10, chúng tôi xin phép không cung cấp dịch vụ truy vấn thông tin tài khoản qua hotline.

Khi có nhu cầu truy vấn thông tin tài khoản, Quý Khách có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Cách 1: Trực tiếp tra cứu tại máy ATM/CDM gần nhất
  • Cách 2: Liên hệ điểm giao dịch VPBank gần nhất, lưu ý mang theo giấy tờ tùy thân
  • Cách 3: Nhắn tin theo cú pháp VPB SD gửi đến 8149 nếu đã Khách hàng đăng ký dịch vụ VPBank SMS Banking
  • Cách 4: Tra cứu tài khoản online hoặc gọi tới hotline VPBank nếu Khách hàng đã đăng ký dịch vụ VPBank Online.

 

VPBank NEO