Gói thầu "Vận chuyển đồ thiết bị cá nhận/văn phòng cho Cán bộ công nhân viên về tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ"

Tên bên mời sơ tuyển:

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Nội dung:

Vận chuyển đồ thiết bị cá nhận/văn phòng cho Cán bộ công nhân viên về tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ

Nguồn vốn:

Vốn kinh doanh của Ngân hàng

Địa chỉ nhận hồ sơ sơ tuyển:

Phòng Mua sắm tập trung, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Tầng 10, Số 72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0983345353; Email: nhungntk1@vpb.com.vn

Thời điểm mời sơ tuyển:

Ngày  21 tháng 01 năm 2015

Thời hạn cuối nhận hồ sơ sơ tuyển:

17h30 ngày 29/1/2015

Tổng quan về công trình số 05 Điện Biên Phủ

  • Địa điểm: số 05 Điện Biên Phủ - Quận Ba Đình – Hà Nội
  • Số tầng: 2 tầng hầm, 10 tầng nổi
  • Diện tích mặt sàn : 800 m2 (1 tầng). Tổng diện tích mặt sàn xấp xỉ 8000 m2 (10 tầng nổi) và 1600 m2 (2 tầng hầm.
  • Hiện trạng : Đã hoàn thiện phần xây dựng thô bê tông, cốt thép, một phần tường, vách ngăn. Tiếp tục hoàn thiện phần xây dựng cơ bản, nội ngoại thất công trình.
  • Phạm vi công việc :

Dự kiến vận chuyển tài sản là thiết bị cá nhận/văn phòng bao gồm: Hồ sơ tài liệu, máy tính, máy in, máy scan , máy fax, máy photo, IP Phone, UPS Offline 1KVA & UPS Online 2KVA, PC,… cho Cán bộ công nhận viên như sau:

+   Vận chuyển tài sản từ Tòa nhà số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiến, Hà Nội về Tòa nhà 05 Điện Biên Phủ , Quận Ba Đình, Hà Nội (khoảng 400 CBCNV).

+   Vận chuyển tài sản từ Tòa nhà số 72 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, Hà Nội về Tòa nhà 05 Điện Biên Phủ , Quận Ba Đình, Hà Nội (khoảng 350 CBCNV).

Các yêu cầu tối thiểu đối với nhà thầu tham gia sơ tuyển như sau:

TT

Nội dung

Mức yêu cầu tối thiểu của VPBank

1

Năng lực tài chính

 

1.1

Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành)

≥ 500 triệu VNĐ

1.2

Doanh thu : Doanh thu trung bình hàng năm, trong 03 năm 2011, 2012 và 2013 (căn cứ vào bản photo báo cáo tài chính  hoặc báo cáo thuế)

≥  500 triệu VND

1.3

Lợi nhuận trung bình trong 3 năm gần nhất (2011, 2012, 2013) (Căn cứ vào bản photo Bảng cân đối tài chính được kiểm toán hoặc Báo cáo thuế được cơ quan thuế xác nhận).

Có lãi

2

Kinh nghiệm

 

2.1

Số năm thành lập (căn cứ vào bản photo Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư)

Tối thiểu 03 năm.

2.2

Số lượng các gói thầu/HĐ tương tự đã hoặc đang thực hiện  trong 3 năm (2012 đến nay). Có bảng kê khai và photo Hợp đồng để chứng minh.

≥ 2 hợp đồng

(Mỗi hợp đồng có giá trị > 60 triệu)

3

Năng lực sản xuất và kinh doanh

 

3.1

Tài liệu giới thiệu chung về nhà thầu

3.2

Tài liệu giới thiệu về giải pháp, dịch vụ và năng lực của nhà thầu

3.3

Nhân sự : Tổng số lao động hiện tại (Căn cứ trên danh sách kỹ thuật viên thi công lắp đặt triển khai, không tính nhân viên văn phòng).

≥ 20 người

3.4

Quy trình triển khai : Tài liệu mô tả quy trình triển khai và biện pháp thi công/vận chuyển  (phù hợp với tiến độ dự án):

  • Thời gian thi công/vận chuyển: Có thể triển khai dịch vụ được sau 5 ngày kể từ khi Ký hợp đồng theo yêu cầu của VPBank.
  • Lịch thi công/vận chuyển chi tiết sẽ do bên VPBank cung cấp cụ thể trong quá trình triển khai.

 

Có và đáp ứng

3.5

Bảo hiểm hàng hóa/thiết bị : Mua bảo hiểm tài sản cho hàng hóa thiết bị trong quá trình vận chuyển ( Có thẻ Bảo hiểm photo để chứng mình)

Có và đáp ứng

4

An toàn lao động

 

4.1

Biện pháp đảm bảo an toàn lao động trong thi công triển khai dịch vụ vận chuyển đồ.

Bắt buộc

4.2

Đảm bảo vệ sinh trong quá trình thi công triển khai dịch vụ vận chuyển đồ.

Bắt buộc

4.3

Đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy

Bắt buộc

4.4

Đảm bảo tuân thủ các quy định ra vào, các quy định khác của Tòa nhà/VPBank

Bắt buộc

 

Chat với VPBank