Vay
Sản phẩm mới
Sản phẩm mới
Sản phẩm mới
Sản phẩm mới
Sản phẩm mới
Sản phẩm mới
Câu hỏi thường gặp
Giới thiệu chung
1. Mục đích chương trình VPBank Loyalty là gì?
Đồng nhất dịch vụ chăm sóc khách hàng trung thành;
Gia tăng lợi ích cho các Khách hàng thân thiết của VPBank với dịch vụ  tích lũy điểm để đổi quà
Tăng tính cạnh tranh với chương trình chăm sóc khách hàng phong phú hơn;
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc triển khai, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân. 
Chương trình là một trong những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại các lợi ích gia tăng dài hạn cho khách hàng của VPBank ngoài những lợi ích trực tiếp từ việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi về vật chất và tinh thần, nhằm mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội tận hưởng hạnh phúc trong cuộc sống. Chương trình là lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất cho sự gắn kết vững bền của Khách hàng với VPBank  trong hiện tại và tương lai. Khách hàng càng gắn kết với VPBank sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
2. Khách hàng của Chương trình là ai?
Chương trình tích lũy điểm thưởng VPBank Loyalty được áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân của VPBank. 
3. VP iCash là gì? Được tính như thế nào? : 
VP iCash là đơn vị tiền ảo được sử dụng trong Chương trình VPBank Loyalty. 
VP iCash là điểm tích lũy cho khách hàng sau mỗi một giao dịch phát sinh được tính vào cuối ngày. Riêng đối với giao dịch gửi tiền có kỳ hạn, Điểm tích lũy ghi nhận sẽ được chuyển sang điểm tích lũy khả dụng khi khách hàng thực hiện tất toán đúng hạn. Trường hợp khách hàng tất toán trước hạn thì điểm ghi nhận sẽ bị mất mà không được chuyển sang điểm khả dụng. Điểm tích lũy ghi nhận không có giá trị để quy đổi quà. Việc tặng quà đối với Khách hàng gửi tiền phải đảm bảo tuân thủ quy định về trần lãi suất của Ngân hàng Nhà nước.
4. Cơ chế tính điểm như thế nào? 
Chi tiết cơ chế tính điểm Quý khách vui lòng xem ở mục “Sản phẩm áp dụng”.
5. Tôi có thể tra cứu điểm ở đâu?
Quý khách có thể tra cứu điểm thưởng của mình theo một cách cách sau: 
Trực tiếp tại các điểm giao dịch của VPBank;
Gọi điện tới tổng đài hỗ trợ khách hàng 247 của VPBank: Hotline – 1900545415 hoặc 04.39288880;
Truy cập ngân hàng điện tử VPBank Online: online.vpbank.com.vn
Sử dụng ứng dụng ngân hàng di động VPBank Mobile: đối với 03 hệ điều hành iOS, Android và Windows phone
6. Tôi có thể nhận quà ở đâu? 
Việc trao quà sẽ do bộ phận chuyển phát của đối tác quà với Vpbank thực hiện. Quý khách hàng chỉ cần đăng ký địa chỉ với VPBank để có thể nhận quà tại địa chỉ khách hàng đăng ký nhận quà. 
7. Điểm tích lũy của tôi sẽ hết hiệu lực trong các trường hợp nào?
Điểm tích lũy của Quý khách sẽ hết hiệu lực trong các trường hợp:
  • Điểm tích lũy của Quý khách chỉ có hiệu lực trong vòng 2 năm kể từ năm tích lũy, nếu quá 2 năm kể từ năm tích lũy, Quý khách không đổi điểm thì điểm tích lũy sẽ hết hiệu lực.
    Ví dụ: Quý khách tích được 20.000 iCash vào ngày/tháng bất kỳ trong năm 2016,  đến hết 31/12/2017 Quý khách không thực hiện đổi điểm thì điểm sẽ hết hiệu lực.
  • Số điểm tích lũy qua dịch vụ Ngân hàng điện tử sẽ hết hiệu lực nếu Quý khách không truy cập hệ thống VP Online liên tục trong vòng 06 tháng
  • Số điểm tích lũy qua chi tiêu Thẻ tín dụng sẽ hết hiệu lực nếu Quý khách có nợ xấu nhóm 3 trở lên hoặc Quý khách không phát sinh bất kỳ chi tiêu nào qua Thẻ tín dụng liên tục trong 12 tháng
  • Số điểm tích lũy qua chi tiêu Thẻ ghi nợ quốc tế sẽ hết hiệu lực nếu Quý khách không phát sinh bất kỳ chi tiêu nào qua Thẻ ghi nợ quốc tế liên tục trong 12 tháng
  • Số điểm tích lũy qua số dư tài khoản thanh toán sẽ hết hiệu lực nếu Quý khách không có giao dịch chủ động liên tục trong 12 tháng
8. Tôi có thể nhận quà sau bao lâu từ khi thực hiện đổi quà trên VPBank Online? 
Quý khách sẽ nhận được quà sau tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi VPBank duyệt lệnh đổi quà mà Quý khách đã thực hiện trên các kênh đổi quà của VPBank. 
9. Tôi có thể đăng ký địa chỉ nhận quà ở đâu? 
Quý khách có rất nhiều kênh để lựa chọn đăng ký địa chỉ nhận quà như:
  • VPBank Online
  • VPBank Mobile
  • Quầy giao dịch VPBank, các chi nhánh trên toàn quốc
  • Trung tâm dịch vụ và chăm sóc Khách hàng 24/7 của VPBank
10. Tôi có thể tham gia cùng lúc các chương trình khuyến mại khác và VPBank Loyalty không?
Khi tham gia Chương trình, Khách hàng vẫn được hưởng thêm ưu đãi từ các chương trình khác theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ.
11. Số điểm còn lại của tôi sau khi đổi quà có được tích lũy cho các lần sau không?
Số điểm còn lại của Quý khách sau khi đổi quà vẫn được tích lũy cho lần đổi điểm tiếp theo.
12. Thời hạn của chương trình khuyến mại VPBank Loyalty là bao lâu? 
VPBank Loyalty là chương trình tri ân và gắn kết khách hàng lâu dài của VPBank. Chương trình được tiếp tục triển khai cho đến khi có thông báo chính thức khác từ Ngân hàng VPBank.