VPBank đoạt giải ngân hàng được hài lòng nhất năm 2012

Ngày 4/11/2012, VPBank đã được nhận danh hiệu "Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất" do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.


Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam.... Đây là lần thứ 4 chương trình được tổ chức. Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.
Việc được bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất đã khẳng định những ưu thế về chất lượng sản phẩm dịch vụ, vị thế của VPBank trong lòng người tiêu dùng, đồng thời là nguồn động viên quý báu của khách hàng để VPBank tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới phục vụ, phát huy hơn nữa thế mạnh của một Ngân hàng thương mại hiện đại của Việt Nam.