VPBank – Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất
Ngày 9/11/2013, tại TPHCM, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã vinh dự nhận danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2013 ” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank đạt được danh hiệu này. 
Đại diện lãnh đạo VPBank nhận giải Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2013.
Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam…. Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng. 
Sau hơn 20 năm hoạt động, VPBank đã và đang khẳng định được vị trí, niềm tin trong cộng đồng dân cư, doanh nghiệp và xã hội. Tính đến nay, vốn chủ sở hữu của VPBank đạt trên 7 nghìn tỷ đồng, mạng lưới hoạt động gồm trên 200 đơn vị kinh doanh tại 33 tỉnh thành trên cả nước. Tổng tài sản của VPBank đạt ở mức trên 113 nghìn tỷ VND và được đánh giá là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam. Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, năm 2013, VPBank đã đạt được các giải thưởng tiêu biểu: Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2013, Thương hiệu tiêu biểu, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm...
Đại diện lãnh đạo VPBank khẳng định: “Với mục tiêu trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, VPBank đang ngày càng hoàn thiện khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo ra những dịch vụ tài chính đa năng, trọn gói cho khách hàng tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam”.